Gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm Thông tin, Thư viện đến tân sinh viên khóa 2023-2027

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 10-10-2023


     Thực hiện kế hoạch tổ chức Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa học dành cho sinh viên năm nhất khóa học 2023 - 2027. Trong 3 ngày 12,13 và 16/09/2023, ThS. Nguyễn Hải Gian, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thư viện Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh (TTTV) đại diện cho Trung tâm đã gặp gỡ và giới thiệu TTTV đến các Tân sinh viên năm nhất niên khóa 2023 - 2027 vừa nhập học ngày 18/09/2023.

      ThS. Nguyễn Hải Gian, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thư viện chia sẻ những nội dung cần thiết về thư viện cho tân sinh viên khóa 2023 - 2027.

        Tại các buổi gặp gỡ, ThS. Nguyễn Hải Gian đã có những chia sẻ về các thông tin: Vai trò của thư viện đại học; Lịch sử hình thành và phát triển của TTTV; Chức năng và nhiệm vụ của TTTV; Nguồn lực thông tin hiện có; Các hoạt động chính tại TTTV; Hướng dẫn tra cứu tài liệu và một số điều cần lưu ý khi sử dụng thư viện.

Đông đảo sinh viên khóa 2023 - 2027 tham dự chương trình giới thiệu TTTV trong tuần lễ simnh hoạt công dân đầu khóa.

     Buổi gặp gỡ đã giúp Tân sinh hiểu biết rõ hơn về những nội quy, quy định của Thư viện; nắm bắt được cách sử dụng, tra cứu tài liệu, chính sách lưu thông và một số lưu ý khi sử dụng Thư viện. Kết thúc buổi sinh hoạt đầu khóa, Tân sinh viên năm nhất đã có những trao đổi về một số vấn đề còn chưa hiểu trong qúa trình sử dụng thư viện. Đây cũng là dịp để các Tân sinh viên năm nhất có thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình học tập của mình, bởi thư viện là giảng đường thứ hai sau giờ lên lớp, góp phần không nhỏ đến sự thành công cho cả khóa học của sinh viên./.

Hoàng Hải

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN