Sách hay tìm đọc tháng 3-2021

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 30-03-2021


GIỚI THIỆU SÁCH MỚI - THÁNG 02/2021

TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Tác giả: PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm

Dẫn lời tác giả: “Tập sách “Tổ chức sự kiện” xuất bản lần đầu năm 2007 đã được nhiều bạn đọc đón nhận. Tập sách đề cập nhiều vấn đề, nhiều công việc trong tổ chức sự kiện… Đặc biệt tập sách đi sâu vào hướng dẫn kỹ năng nghiệp vụ nên rất cụ thể và dễ tiếp cận nhằm giúp học viên nắm chắc nội dung và bảo đảm cho những người quan tâm nghiên cứu, những doanh nghiệp có thể tự tổ chức được sự kiện cho mình.

Về phương pháp trình bày cũng thay đổi. Những nội dung chuyên môn nghiệp vụ được cung cấp theo mạch chính thống của sách. Bên cạnh đó còn có hệ thống các hộp thông tin tạo nên kênh riêng cung cấp thông tin bổ sung cho sách, đã làm cho sách trở nên sinh động.

Lần tái bản này có sự chỉnh sửa bổ sung cho cả nội dung và hình thức. Số trang và số chương đều tăng lên, nhiều vấn đề chuyên môn khoa học, học thuật được bổ sung và hoàn chỉnh. Những lỗi kỹ thuật trước đã được khắc phục, mong rằng tập sách phần nào đáp ứng được nhu cầu của các bạn học viên, của doanh nghiệp và những người quan tâm nghiên cứu khác”.

Tập sách “Tổ chức sự kiện” được Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân in và xuất bản năm 2012, dày 343 trang.

Trung tâm Thông tin, Thư viện trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc!

Nhan đề: Tổ chức sự kiện

Số xếp giá: 338.47/T450CH

 

Từ khóa: