Gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm Thông tin, Thư viện đến tân sinh viên khóa 2022-2026

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 07-10-2022


      Thực hiện kế hoạch tổ chức Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa học dành cho sinh viên năm nhất khóa 2022-2026 của Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Trong 3 ngày 3,5 và 6/10/2022, ThS. Nguyễn Hải Gian, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thư viện (TTTV) đại diện cho Trung tâm đã gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm đến các Tân sinh viên vừa nhập học ngày 01/10/2022.

      ThS. Nguyễn Hải Gian, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Thư viện gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm TT,TV cho tân sinh viên khóa 2022-2026.

      Tại các buổi gặp gỡ, ThS. Nguyễn Hải Gian đã có những chia sẻ về các thông tin: Vai trò của thư viện đại học; Lịch sử hình thành và phát triển Trung tâm TT,TV; Chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm TT,TV; Nguồn lực thông tin; Các hoạt động chính tại Trung tâm TT,TV; Hướng dẫn tra cứu tài liệu và một số điều cần lưu ý khi sử dụng thư viện. Qua đó, giúp các bạn sinh viên hiểu biết rõ hơn về nội quy, quy định của Thư viện; nắm bắt được cách sử dụng, tra cứu tài liệu, chính sách lưu thông và một số lưu ý khi sử dụng Thư viện.

      Hơn 700 tân sinh viên khóa 2022-2026 tham dự chương trình giới thiệu TTTT,TV trong 3 ngày 3,5 và 6/10.

      Kết thúc buổi gặp gỡ, các tân sinh viên được xem một clip ngắn hệ thống lại những thông tin về Trung tâm TTTV, đồng thời trao đổi thêm một số thông tin, thắc mắc có thể xảy ra trong quá trình sử dụng Thư viện. Buổi gặp gỡ đã giúp Tân sinh viên bước đầu nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất của Trung tâm TTTV – một không gian không thể thiếu trong việc học tập và nghiên cứu để phát triển bản thân trong suốt 4 năm trên giảng đường đại học nói chung và gắn liền với những đặc thù của khối ngành khoa học xã hội, nhân văn nói riêng mà Trường Đại học Văn hóa TP. HCM đang tích cực, nỗ lực trong công tác đào tạo nhằm giữ vững chuẩn chất lượng giáo dục theo Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/05/2017 mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua./.

Tin và ảnhPhương Đỗ

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN