Gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm Thông tin, Thư viện cho tân sinh viên khóa 2019 - 2023

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 10-09-2019


      Thực hiện kế hoạch tổ chức tuần lễ sinh hoạt công dân đầu khóa học theo quy định dành cho sinh viên năm nhất khóa 2019 – 2023 của Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh. Từ ngày 26 đến ngày 28/08/2019, đại diện Trung tâm Thông tin, Thư viện, ông Nguyễn Hải Gian, Phó Giám đốc Trung tâm đã gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm cho hơn 700 tân sinh viên năm nhất đang theo học tại Trường.

Tân sinh viên năm nhất khóa 2019 - 2023 tham dự buổi gặp gỡ và giới thiệu Trung tâm chiều 27/8.

       Nội dung buổi sinh hoạt đầu khóa chú trọng 7 nội dung chính bao gồm: Vai trò của thư viện đại học; Lịch sử hình thành và phát triển Trung tâm TT,TV; Chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm TT,TV; Nguồn lực thông tin; Các hoạt động chính tại Trung tâm TT,TV; Hướng dẫn tra cứu tài liệu và một số điều cần lưu ý khi bạn đọc sử dụng thư viện.

ThS. Nguyễn Hải Gian, Phó Giám đốc Trung tâm sinh hoạt chuyên đề về thư viện cho sinh viên năm nhất.

      Kết thúc buổi sinh hoạt đầu khóa, Tân sinh viên năm nhất được xem một đoạn clip ngắn giới thiệu sinh động về Trung tâm và trao đổi một số vấn đề còn chưa hiểu trong qúa trình sử dụng thư viện. Đây cũng là dịp để các Tân sinh viên năm nhất có thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình học tập của mình, bởi thư viện là giảng đường thứ hai sau giờ lên lớp, góp phần không nhỏ đến sự thành công cho cả khóa học của sinh viên.

Tin và ảnh: TTTT,TV

 

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN